Trình Diệt Web

Tổng hợp các trình duyệt Web phổ biến hiện nay:

→1.Download Safari public 3 Beta
Giao diện đẹp mắt và bóng bẩy, tốc độ lướt web nhanh là các ưu điểm của Safari, tuy nhiên hạn chế của trình duyệt web này đó là độ tương thích của các website khi sử dụng trên Windows không phải lúc nào cũng ổn định.
→2.Download K-Ninja
Đây là một trình duyệt Internet mới, giao diện rất là đơn giản, nhưng tốt độ duyệt Web là nhanh nhất hiện nay, nhanh hơn cả Firefox và IE7.
→3.Download K-Meleon
Được đánh giá là một trong những trình duyệt web nhanh, gọn và nhẹ nhất hiện nay dành cho Windows. Được xây dựng dựa trên engine Gecko của Firefox nên sự tương đồng về tính năng là điều dễ nhận thấy.
→4.Download Crazy browser
Khi duyệt Web bằng trình duyệt Crazy Browser, bạn sẽ cảm thấy tốc độ lướt web nhanh chóng hơn khi lướt web với các trình duyệt thông thường.
→5.Download DeepnetExploer
Là một cái tên khá lạ và bất ngờ lọt vào top 10 trình duyệt web được sử dụng nhiều nhất 2009. Với những tính năng hữu ích vốn có của các trình duyệt web khác, nhưng không có tính năng nào riêng biệt và thực sự nổi bật, Deepnet Explorer chỉ thể hiện tốt khả năng của mình với những ai thường xuyên sử dụng mạng chia sẻ ngang hàng P2P và đọc tin từ RSS.
→6.Download Internet Explorer 8
Tuy gặp khá nhiều rắc rối về pháp lý với những vụ kiện chống độc quyền, IE cùng với Windows vẫn là cặp đôi không thể tách rời. Nhưng rất tiếc, thị phần của IE trong những tháng cuối năm 2009 liên tục giảm và đã khiến cho “con cưng” của Microsoft lần đầu tiên mất ngôi vị số 1 vào tay “đối thủ” chính Firefox sau một thời gian dài thống trị.
→7.Mozilla FireFox 3.6.8
Năm 2009 được xem là một năm thành công với trình duyệt web mã nguồn mở này. Liên tục cho ra mắt các phiên bản mới trong thời gian ngắn, cùng với thế mạnh về tốc độ xử lý trang web nhanh, cùng một số lượng lớn các plug-in giúp mở rộng tính năng… Firefox 3.5 đã làm một cuộc lật đổ khi vượt qua đối thủ chính, Internet Explorer để trở thành trình duyệt web được yêu thích nhất.
→8.Download Opera 9
Không có những plug-in để mở rộng tính năng như Firefox, Opera đã tích hợp hầu như đầy đủ các tính năng mà người sử dụng cần, ngoài ra còn thêm các tính năng đặc trưng của riêng trình duyệt này. Đặc biệt, công nghệ Opera Turbo thực sự hữu ích cho người dùng trong trường hợp đường kết nối không ổn định hoặc muốn tiết kiệm dung lượng sử dụng Internet.
→9.Download Flock
là trình duyệt web xây dựng dựa trên công nghệ và engine của Firefox, để dành cho những ai thường xuyên tham gia vào các mạng xã hội ảo. Với Flock, người dùng có thể dễ dàng kết nối với bạn bè, kiểm tra email, blog, update hình ảnh và nhận các thông tin cập nhật về các chủ đề mà họ quan tâm ngay bên trong cửa sổ trình duyệt.
→10.Download Space Time (lướt web 3D)
SpaceTime (ST) cho phép bạn duyệt web theo thẻ như hiệu ứng Flip3D của Vista, tìm thông tin với các cỗ máy tìm kiếm tích hợp cực mạnh… với rất nhiều hiệu ứng động. Trình duyệt web ST không cần cài đặt mà chỉ cần chạy trực tiếp lên tập tin tải về là có thể sử dụng ngay.
→11.Download Maxthon
Nhỏ gọn, sử dụng engine của Internet Explore, nhưng lại vượt trội hơn hẳn về tính năng bảo mật, sở hữu các tính năng riêng biệt tương tự như Opera, cùng một số lượng lớn các plug-in hữu ích, Maxthon hoàn toàn xứng đáng xếp vị trứ thứ 6 trong danh sách 10 trình duyệt web được yêu thích nhất năm 2009.
→12.Download Avant Browser
Được xây dựng cùng với engine của IE, Avant Browser là một trong những trình duyệt web đầu tiên sử dụng tính năng lướt web theo tab.
→13.Download Browsar
TheWorld Browser là trình duyệt web nhỏ gọn, tốc độ cao mà miễn phí, bảo mật và mạnh mẽ. Ứng dụng cung cấp chức năng duyệt web theo thẻ và đa luồng. TheWorld Browser tương thích với Microsoft Internet Explorer. Trình duyệt được thiết kế cho các hệ điều hành Microsoft Windows, hỗ trợ Windows 98/me/2000/xp/vista.
→14.Download Google Chrome
Sau Firefox, Google Chrome là trình duyệt web thứ 2 đã có cuộc vượt mặt gây không ít bất ngờ cho giới công nghệ, khi lần đầu tiên, trình duyệt web của Google đã đánh bại Safari của Apple để vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách các trình duyệt web được yêu thích nhất.