Công Nghệ Giao Hàng Đến Từ Phương Tây – Pizza & Burger


Kinh tế toàn cầu đã thay đổi theo xu hướng cạnh tranh thị trường. Sự thay đổi có thể thấy trong từng ngày, thậm chí từng giờ. Nhiều ngành phục vụ phát triển mạnh để đáp ứng theo xu hướng đó. Ở Viêt Nam có thể xem là nền kinh tế mới nổi trong khu vực và trên thế giới trong tương lai. Vì thế có rất nhiều dịch vụ chưa xuất hiện hoặc chưa phổ biến, đó sẽ là những cơ hội đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư và các nhà nghiên cứu thị trường.

Trong thực tế hiện tại sự phát triển mạnh đa phần tập trung ở các thành phố lớn và các thành phố công nghiệp mới nổi. Các ngành phục vụ sang trong như nhà hàng, khách sạn, bar, trung tâm mua sắm, giải trí… cũng chỉ phát triển theo khu vực này, nhằm phục vụ cho những người có thu nhập trung bình khá.

Một số loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng và giá trị cao như mì ý, pizza, bơ, sữa, phô mai, rượu ngoại… đang làm nóng lên thị trường ẩm thực, bên cạnh đó những món ăn truyền thống VN sẽ là chiếc chìa khóa vàng cho các nhà kinh doanh địa phương. Sự đa dạng về ẩm thực sẽ lớn lên từng ngày theo bước đi của kinh tế.

Đa phần người VN có thói quen ra ngoài và ăn uống, nhưng lại thích được phục vụ chu đáo và tiện lợi, nên xu hứơng phục vụ tận nơi sẽ được người VN dễ dàng chấp nhận và thay đổi. Ngày càng nhiều ngừơi làm việc ở văn phòng và các tòa nhà cao tầng, thời gian sẽ là quan trong với họ, họ không thể ra ngoài trong nhiều giờ chỉ để ăn uống. Nhiều nhà hàng phục vụ theo kiểu thức ăn nhanh đang mọc lên ngày càng nhiều. Một ngành đang thể hiện rỏ tính cạnh tranh mạnh hiện nay là các nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh như: KFC, Lotteria, Pizza Da Vinci’s, Pepperoni, Pizza Hut, BurgeroiPizza Inn, Domino

Phần lớn họ pha trộn giữa hai loại hình là phục vụ tại chổ và giao hàng tận nơi. Phục vụ tại chỗ giành cho giới trẻ, học sinh, sinh viên những người có nhiều thời gian nhàn. Và giao hàng tận nơi sẽ giành cho những người làm việc ở văn phòng, và những người không có thời gian, hoặc  muốn được phục vụ tại nhà.

About Admin

Huy vọng sẽ được chia sẽ một chút nhỏ bé vào thế giới to lớn.

Posted on Tháng Hai 27, 2011, in Tin Nổi Bật. Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này